Lớn lên gần khu vực Bảo tàng Barber Vintage Motorsport, điều dễ hiểu khi Anthony Scott luôn bị hấp dẫn bởi những chiếc xe máy.
Nhưng mãi tới khi chiếc xe cũ của ông bị hỏng thì niềm đam mê của ông mới dần trỗi dậy. Anthony Scott quyết tâm phục chế chiếc Honda CB550 phong cách cafe racer của mình.
“Sau rất nhiều năm sinh sống ở nước ngoài và liên tục gặp thất bại trong việc tìm cách mưu sinh. Và rồi một hôm, tôi bắt gặp cảnh tượng một người đàn ông lái một chiếc cafe racer ngang qua trước mắt tôi. Đó là lần đầu tiên tôi được nhìn thấy một chiếc cafe racer và tôi đã nhìn chăm chú vào nó trong suốt mười phút khi anh ta lướt ngang qua”, Anthony chia sẻ.
Từ đó, ông đã quyết tâm phải sở hữu chiếc café racer của riêng mình và ông mất gần bốn năm để cuối cùng “cứu sống” chiếc CB550 café racer giấc mơ của mình.
- Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Khi đó, ông quyết định thành lập Enginethusiast, một công ty chuyên phục vụ cho những người đam mê xe ô tô và xe máy cổ điển. Ông bắt đầu đi du lịch khắp nước Mỹ để chụp ảnh các động cơ “phá cách”, và giúp người độ xe và chủ sở hữu có cơ hội giới thiệu “những đứa con tinh thần” trên các tạp chí và các phương tiện truyền thông. Tất cả những công việc này đều được làm miễn phí, ông cho rằng đó là cách để tăng cường sự học hỏi đam mê của mình.
Anthony đã lựa chọn xưởng độ Little Horse Cycles để hoàn chiếc CB550 cafe racer của mình. Nó có trụ sở tại Portland, Oregon, Little Horse Cycles đã nhanh chóng trở thành một trong những xưởng tùy chỉnh xe máy tốt nhất của khu vực tây bắc Thái Bình Dương.
Yêu cầu của Anthony là làm cho chiếc xe của mình “mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được cảm giác cổ điển”.
Khi chiếc Honda CB550 của ông được chuyển đến xưởng, nó đang ở trong tình trạng gần như không thể hoạt động. Tuy nhiên, sau khi thay mới piston tiêu chuẩn và nắp động cơ, bộ chế hòa khí cũng được thay lại và động cơ đã được đánh sạch và sơn màu đen satin.
Chiếc xe cũng được hạ thấp xuống khoảng 1,5 inch để giảm chiều cao của xe, bình xăng cũng được tái chế lại để mang cái nhìn mạnh mẽ theo phong cách Benelli Mojave. Xưởng độ cũng đã gửi chiếc xe tới Daniel Kelley để sơn lại. Phần decal dán trên yếm xe được thực hiện bởi Jerry Spears đến từ xưởng Ashland ở Oregon trông rất độc đáo và khiến xe thêm nổi bật.
Phần đế của yên xe được Little Horse thiết kế riêng và yên xe được bọc da nâu bởi Ginger McCabe thuộc xưởng New Church Moto
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét