Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Đứng bên cạnh xế độ Subazu BRZ, người đẹp với vòng 1 bốc lửa đã thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu yêu xe độ 4 bánh

Nội thất của xe với vô-lăng thể thao, tích hợp phím chức năng, ghế bọc da cao cấp, các đường viền chỉ trang trí bằng những đường khâu màu đỏ, ghế thiết kế theo cảm hứng từ huyền thoại WRX Sti.



Không quá cầu kỳ trong trang phục, tuy nhiên người đẹp với thân hình nóng bỏng tạo dáng bên chiếc xe thể thao Subazu BRZ độ màu xanh đã thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu.

Chiếc xế hộp sở hữu tông màu ngoại thất xanh dương đậm nổi bật, trong khi mẫu nữ diện chiếc quần short ngắn cùng áo hai dây co giãn màu trắng giúp tô điểm nổi bật được cả hai cá thể

Subazu BRZ phiên bản độ nổi bật với bộ la-zăng làm mới được sơn màu vàng chói lóa, logo đặc trưng của hẵng ở phần đầu xe bị thay thế.Một phần mặt phía trên bánh xe trước gần nắp ca-pô của xe nổi bật với tấm đề-can hình ảnh các cô gái Nhật đang cầm quạt giấy.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Xế hộp BRZ là mẫu xe thể thao ấn tượng được hình thành từ sự hợp tác của Subaru và Toyota. Mẫu xe này từng được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2012 và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên theo thời gian, tên tuổi của BRZ dần đi vào quên lãng.

Xe có kích thước chiều dài 4.240 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.425 mm. So với người anh em Toyota 86 GT, Subaru BRZ có khoảng sáng gầm xe thấp hơn nhưng lại ổn định hơn khi vận hành.

Với thiết kế hướng đến giới trẻ với diện mạo hầm hố, mạnh mẽ. Phần đầu của xe với đèn pha Bi-xenon hình dạng tương tự như trên mắt thú

Nội thất của xe với vô-lăng thể thao, tích hợp phím chức năng, ghế bọc da cao cấp, các đường viền chỉ trang trí bằng những đường khâu màu đỏ, ghế thiết kế theo cảm hứng từ huyền thoại WRX Sti.

Subaru BRZ có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng 7,6 giây đối với phiên bản số sàn và 8,2 giây với phiên bản số tự động. Tốc độ tối đa của hai phiên bản tương ứng là 226km/h và 210km/h. Xe vận hành mượt mà nhất từ vòng tua từ 6.000 vòng/phút đến 7.450 vòng/phút
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét